Chính thức khai trương Neo Samwoo Việt Nam Co., Ltd

03:56' CH - Thứ ba, 21/04/2009

Ngày 21 tháng 04 năm 2009 tại Hà Nội, Công ty TNHH NEO SAMWOO VIỆT NAM đã chính thức được thành lập dựa trên kết quả nghiên cứu tiềm năng thị trường và khả năng ứng dụng cao có hiệu quả tối ưu của công nghệ Neo trong đất đá. Từ những kinh nghiệm quý báu của các kỹ sư lâu năm trong nghề và sự sáng tạo, tập đoàn SAMWOO GEOTECH luôn tìm tòi áp dụng những công nghệ mới đóng góp vào sự phát triển thành công kỳ diệu của đất nước Hàn Quốc, nay chúng tôi mong muốn được chia sẻ với Việt Nam để cùng phát triển phồn thịnh hơn.

Là một doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, Công ty TNHH NEO SAMWOO VIỆT NAM sẽ là đại diện của tập đoàn SAMWOO GEOTECH, một trong những công ty hàng đầu tại Hàn Quốc trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ Neo đất - Ground Anchor Technology. Với những kinh nghiệm, nỗ lực và sự sáng tạo không ngừng, SAMWOO đã chinh phục hoàn toàn các tổ chức chuyên môn và các công ty xây dựng quốc tế như Trung Quốc, Nhật Bản, Australia, Mỹ, Singapore bằng các chứng nhận quốc tế về neo đất.

Với nguồn nhân lực bao gồm các nhà tư vấn, thiết kế và các chuyên gia giàu kinh nghiệm đang làm việc tại trụ sở chính tại thủ đô Xơ-un. Công ty Samwoo Việt nam tự hào là cầu nối chuyển giao và ứng dụng công nghệ tiên tiến tới các nhà nghiên cứu, chuyên gia đến từ Trường đại học, Viện nghiên cứu, các Công ty xây dựng hàng đầu của Việt Nam, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào thực tiễn cuộc sống.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai trương tại Văn phòng Công ty

Địa chỉ: M2-13, KĐT Trung Hòa- Nhân Chính, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.


Lễ cắt băng khai trương Samwoo Việt nam


Chủ tich Kim Jeong Ryeol phát biểu khai trương


Tiếp đón đại biểu và khách mời


Cùng nâng ly chúc mừng

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,