Lotte Mall Hà Nội - Biểu tượng mới của sự hợp tác Việt Hàn.

05:52' CH - Thứ sáu, 17/05/2019

Nối tiếp một chuỗi các dự án xây dựng có vốn đầu tư từ nước ngoài, đặc biệt là từ các tập đoàn lớn của Hàn quốc trong lĩnh vực bất động sản như Keang Nam Landmark 71 (Phạm Hùng), Huyndai Hill State (Hà Đông), Deawoo Cleve - Inpyung (Văn Phú), và các hãng sản xuất điện tử lớn như Samsung Vina- SEV, LG Electronics... thì đến đầu năm 2019, Samwoo Việt nam lại tiếp tục được góp phần vào một trong những dự án lớn - Lotte Mall Hà Nội, hứa hẹn sẽ thay đổi bộ mặt Thủ đô hiện đại và văn minh hơn bằng công nghệ neo thu hồi cáp của mình.

Samwoo tự hào là đơn vị tham gia thiết kế và lập biện pháp cho dự án ngay tại Hàn Quốc. Trong quá trình thi công, toàn bộ vật tư neo được sử dụng cho dự án Lotte Mall Hà nội được Chủ đầu tư lựa chọn là neo SW- RCD, đây là loại neo có cơ chế tạo lực ma sát phân bổ có khả năng tháo dỡ cáp sau khi hoàn thành phần hầm. Vật tư neo được chế tạo thành phẩm tại nhà máy tại Hàn quốc và đóng gói theo tiêu chuẩn xuất khẩu và vận chuyển tới chân công trình theo đúng yêu cầu về tiến độ của dự án.

Đây là một dự án có quy mô hố móng liên thông rất lớn, các bước đào phức tạp được tối ưu với 4 hàng neo cho tường cừ ván thép larsen 16M.